Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Phá thai an toàn bình phước bằng thuốc


         Phá thai an toàn bình phước bằng thuốc có được không, là câu hỏi xoay quanh trong đầu của chị em khi quyết từ bỏ giọt máu của mình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan hay chủ quan như: Mang thai ngoài ý muốn, điều kiện sức khỏe không cho phép mang thai, bị vỡ kế hoạch… mà thai phụ phải quyết định phá thai.

        Hiện nay có rất nhiều chị em tìm hiểu phương pháp phá thai bằng thuốc với mong muốn phá thai an toàn bằng thuốc tại nhà. Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng nếu thực hiện không đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

         Hôm nay bác sĩ phòng khám phá thai an toàn bình phước sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng thuốc phá thai tại nhà an toàn.


Phá thai an toàn bình phước bằng thuốc
Phá thai an toàn bình phước bằng thuốc


Hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai tại nhà



       Các chuyên gia phá thai an toàn bình phước cho biết, bằng thuốc là một phương pháp phá thai đơn giản, không cần thực hiện các phương pháp ngoại khoa mà vẫn chấm dứt sự phát triển của thai nhi và đưa toàn bộ bào thai ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng đối với thai có tuần tuổi nhỏ.

         Để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà thì chị em có thể tham khảo cách phá thai dưới đây:

1. Kiểm tra sức khỏe trước khi chỉ định phá thai bằng thuốc


          Thai phụ cần đến các cơ sở y tế để làm xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra chính xác đã mang thai, xác định tuổi, vị trí, kích thước của thai nhi. Đồng thời, cần kiểm tra sức khỏe tổng quát vì thuốc phá thai chống chỉ định trong các trường hợp thai phụ mắc bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu đường, u xơ và ung thư tử cung,…

          Lưu ý: Không phá thai bằng thuốc không áp dụng đối với thai đã lớn tuần tuổi và thai nằm ngoài tử cung. Để xác định chính xác tuổi thai cũng như để đảm bảo bào thai đủ điều kiện bỏ theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sản phụ cùng với khả năng sinh sản sau này.

2. Uống thuốc phá thai


          Nếu đã đảm bảo đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì chị em có thể tiến hành uống thuốc để chấm dứt thai kỳ. Thông thường, chị em sẽ được chỉ định uống 2 viên thuốc phá thai.


          Việc đầu tiên sẽ làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Triệu chứng thường gặp khi uống viên thuốc đầu tiên là âm đạo ra máu. Sau 2 ngày, thai phụ uống tiếp viên thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài. Các triệu chứng sau uống thuốc có thể gặp là chảy máu âm đạo, ra máu cục, thời gian chảy máu có thể kéo dài từ 10 ngày đến 1 tháng, lượng máu sẽ giảm dần. Các biểu hiện kèm theo là buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, hoa mắt, chóng mặt.

>>>>Xem thêm: Phá thai không đau bình phước giá bao nhiêu?

3. Tái khám sau khi uống thuốc


Để chắc chắn kết quả phá thai tại nhà có thành công hay không thì chị em hãy đến phòng khám phá thai an toàn Bình Phước để xét nghiệm, kiểm tra xem tử cung đã sạch chưa nếu bạn đang ở khu vực Bình Phước và các tỉnh lân cận. Lần kiểm tra này rất quan trọng, nhằm phát hiện sớm các triệu chứng bất thường và đưa ra cách khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn phá thai tại nhà - Phá thai an toàn bình phước
Hướng dẫn phá thai tại nhà - Phá thai an toàn bình phước


Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc tại nhà


Phá thai bằng thuốc cần có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa 

          Các bác sĩ của phá thai an toàn Bình Phước cho biết, tuy là dùng thuốc phá thai tại nhà nhưng chị em không tự ý, lén lút mua thuốc về uống để phá thai. Để đạt được hiệu quả khi uống thuốc phá thai tại nhà thì chị em lưu ý những điều sau đây:

- Đến các cơ sở y tế uy tín như phòng khám phá thai an toàn Bình Phước để được tư vấn cụ thể về cách phá thai bằng thuốc, kết luận chính xác về tình trạng của thai nhi và sức khỏe của thai phụ.

- Cần có các thông tin chắc chắn về chất lượng của thuốc phá thai và được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ định.

- Tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và cần báo ngay cho bác sĩ nếu xảy ra những biểu hiện bất thường.

- Tái khám đúng lịch.

       Trên đây là những hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét