Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Phá thai uy tín Bình Phước - Một số lưu ý trước khi đi phá thai


Quyết định bỏ đi quyền làm mẹ là một quyết định chưa bao giờ là dễ dàng đối với sản phụ. Tuy nhiên, nếu không thể có một lựa chọn nào khác tốt hơn thì chị em nên chuẩn bị thật kỹ cho mình một tinh thần thật tốt, suy nghĩ tích cực hơn để phòng tránh được những ảnh hưởng của sức khỏe trước, trong và sau khi đình chỉ thai kỳ.

Trước mỗi ca phá thai chị em phụ nữ cần có những chuẩn bị để ca phá thai được thành công. Vậy đó là những chuẩn bị gì hôm nay các bác sĩ phá thai uy tín Bình Phước , sẽ đưa ra cho chị em phụ nữ tham khảo.


Phá thai uy tín Bình Phước - Một số lưu ý trước khi đi phá thaigt;
Phá thai uy tín Bình Phước - Một số lưu ý trước khi đi phá thai


- Cần được siêu âm: Mục đích của việc siêu âm là giúp các bác sĩ xác định xem bạn có bị dị dạng tử cung hay không? kích thước thai của bạn đã lớn chưa?

- Cần được thăm khám phụ khoa: Mục đích của việc này là xem chị em phụ nữ có bị viêm nhiễm phụ khoa nào không? Trường hợp bị viêm nhiễm phải điều trị trước khi tiến hành phá thai.

- Cần làm xét nghiệm tổng quát để có thể xác định được chị em phụ nữ có chửa ngoài tử cung không?

Phá thai uy tín Bình Phước - Một số những lưu ý trước khi đi phá thai


Để phá thai an toàn thì chị em phụ nữ cần lưu ý một số những điều sau đây:

- Lựa chọn cơ sở y tế uy tín:

+ Yếu tố chính quyết định đến kết quả  có an toàn hay không nằm ở vấn đề lựa chọn cơ sở y tế , phòng khám uy tín, chất lượng. Vì vậy, nếu đã sai một lần khi để có thai ngoài ý muốn thì không nên lặp lại sai lầm một lần nữa trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai.

+ Chị em nên nhớ rằng, sức khỏe mới là điều vốn quý nhất và tìm tới những cơ sở “chui”, kém chất lượng để phá thai là con đường ngắn nhất để đi đến những rủi ro.
- Chuẩn bị kiến thức cần thiết:


Vấn đề này đóng vai trò hết sức quan trọng và cần thiết nhằm giúp chị em chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị. Vì vậy, trước khi phá thai, thai phụ nhất định phải nắm rõ những vấn đề dưới đây:


Thăm khám trước khi thực hiện thủ thuật phá thai: 


Các bác sĩ Phá thai uy tín Bình Phước thường thực hiện các thao tác như: Xác định tuổi thai, kích thước thai, kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ, xét nghiệm máu, siêu âm,…sau đó lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp và tư vấn quá trình thực hiện đình chỉ thai kỳ.

+ Hỏi về tiền sử bệnh:  Thai phụ cần nói thật với bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám phá thai uy tín, an toàn Bình Phước về tiền sử bệnh tình của bản thân, để bác sỹ đưa ra phương pháp tiểu phẫu phù hợp nhất, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy cơ khác trong quá trình tiểu phẫu.

+ Kiểm tra bệnh phụ khoa: Nếu có bệnh về viêm nhiễm phụ khoa thì thai phụ nên điều trị bệnh trước khi tiến hành phá thai.

Kiêng quan hệ tình dục: Trước khi tiểu phẫu 3 ngày, thai phụ không được quan hệ tình dục nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm do quan hệ.

+ Phòng tránh bệnh trước khi phá thai: Trước khi tiểu phẫu ít nhất 1 ngày, thai cần tắm rửa sạch sẽ. Cần phòng tránh các bệnh cảm cúm, nóng sốt. Và trước giờ tiến hành tiểu phẫu, thai phụ nên thay quần lót mới và rộng.



Một số lưu ý trước khi đi phá thai
Một số lưu ý trước khi đi phá thai


Nhịn ăn trước phẫu thuật: Trước tiểu phẫu 4-6 tiếng, thai phụ không được ăn uống để tránh hiện tượng buồn nôn khi đang gây mê dẫn đến nghẹt thở.

Có người thân đi cùng: Nên đi cùng người thân đi cùng để thực hiện kiểm tra, xét nghiệm, mua thuốc… nhanh chóng.

Chuẩn bị kiến thức chăm sóc hậu phẫu: Sau khi phá thai sức khỏe của các chị sẽ yếu dần, sức đề kháng và khả năng miễn dịch cũng giảm, cần bồi dưỡng sức khỏe, giữ vệ sinh âm đạo sạch sẽ, tránh viêm nhiễm phụ khoa và góp phần làm hồi phục sức khỏe nhanh.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phá thai uy tín Bình Phước, hi vọng chị em phụ nữ đã bổ sung được những kiến thức cần thiết trong việc chuẩn bị trước khi phá thai.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu chị em còn thắc mắc về vấn đề trước khi phá thai cần chuẩn bị những gì? bằng cách nhấp vào bảng tư vấn bên dưới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét