Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách thức ngừa thai dùng thực phẩm

Ngày nay, có rất nhiều phương thức ngăn ngừa thai phổ biến như áp dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Bên cạnh đó, khá ít người biết tới vài thực phẩm cũng có vai trò tương tự. Bài viết bên dưới do các y bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn vài cách thức ngăn ngừa thai bằng thực phẩm cho chị em gái tham khảo.
Click vào đây
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Bình Dương
  • Uống thuốc phá thai có bị vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng khá nhiều chất carotene, vitamine và các hàm lượng chất bổ khác nữa đem lại lợi ích cho thân thể. Qua nghiên cứu của những bác sĩ cho biết, cơ thể nếu ăn vô số cà rốt, lúc này số lượng lớn carotene sẽ tác dụng xấu đến chu kỳ nguyệt san khiến cho bị không có kinh và ức chế vai trò rụng trứng thông thường của buồng trứng. Nói cách khác, cà rốt có công dụng phòng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo tìm hiểu của nhà chuyên môn: cà phê có tác dụng xấu trực tiếp đến vấn đề có bầu của bạn. Theo như điều tra, vài bạn gái trung bình hàng ngày uống nhiều hơnmột cốc cà phê, cơ hội có bầu chỉ bằng 1/2 bạn sử dụng nước ngọt. Vì thế cà phê được lựa chọn để ngăn ngừa thai hiệu quả.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong cácđồ ăn còn là 1 vị thuốc hiệu quả trong hỗ trợ chữa bệnh về hệ tim mạch, ung thư và giết chết những loại vi-rus có hại.Ngoài ra, nếu mà dùng thường xuyên tỏi quá mức sẽ có phản ứng phụ là tiêu diệt tinh binh giảm cơ hội có con.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Khi đu đủ chín được coi là thực phẩm an toàn và bổ thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co bóp bởi chứa nhựa. Vì hàm lượng enzyme papain ở trong đu đủ khá lớn, có tác dụng ngăn ngừa thai, đu đủ xanh được xem như một bài thuốc thiên nhiên để bỏ thai ngoài dự kiến.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu có ethanol, chất này khiến gia tăng nồng độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn kém phát triển, thậm chí còn bị thắt tinh hoàn, cơ hội sản xuất tinh trùng giảm. Bạn gái có thể dẫn đến kinh nguyệt thất thường, tắc kinh, biến dị trứng, hiếm muộn hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thí nghiệm của một số chuyên gia y khoa, đàn ông sử dụng nhiều rau cần có thể khiến tinh hoàn bị ức chế, giết chết tinh trùng, giảm số lượng tinh trùng. Nam giới có sức khỏe khỏe mạnh, chức năng sinh dục khỏe mạnh sử dụng liên tục rau cần nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ rệt đặc biệt khó khăn thụ thai được, hoàn cảnh này sẽ quay về ổn định sau đó một vài tháng không ăn rau cần.
    Phía trên là một số tư vấn của phong kham pha thai o binh duong về cách thức ngừa thai bởi thực phẩm, nếu mà bạn gái còn câu hỏi chưa biết phải liên lạc thông qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc bấm Bảng Tư vấn trực tuyến để trò chuyện cùng với bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét