Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bỏ thai một tháng tuổi có làm nguy hiểm nào hay là không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào các chuyên gia ở phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một. Tại vì còn đang đến trường với chưa chuẩn bị kĩ năng trở thành mẹ bởi vậy nên cách đây khoảng nửa tháng cháu có đi đến 1 phòng khám phụ khoa tư trên gần nhà nhằm chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng thuốc uống thời kì túi thai chừng 4 tuần tuổi. Dù nạo thai được 15 ngày rồi mà cháu vẫn còn bị chảy huyết, đau bụng với mệt mỏi. Bác sỹ cho cháu thắc mắc chấm dứt chu kỳ thai nghén 4 tuần tuổi có gây biến chứng nào hay là không? Và biểu hiện của tôi có bị gì không ạ?. Em xin cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Trả lời:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng với gửi câu hỏi tới pha thai an toan o binh duong - cơ sở y tế Thủ Dầu Một thắc mắc của con được những BS của cơ sở y khoa giải đáp như dưới đây:
Bạn Hồng thân mến! Hút thai với thuốc uống là 1 trong số phương thức đình chỉ thai đang được áp dụng khá phổ biến hiện nay.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Thế nhưng phương thức chỉ thực sự đảm bảo khi được làm ngay các phòng khám phụ khoa chuyên khoa chuẩn quốc tế, có đầy đủ dụng cụ y khoa, điều kiện sạch trùng đạt chuẩn với nhiều BS có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều, làm đúng tuổi bào thai quy định rồi làm đúng một số hướng dẫn của BS.

Phá thai 1 tháng tuổi có tác dụng phụ nào không?
Thường thì sản phụ sẽ hạn chế nạo thai 1 tháng tuổi do lúc này, có khả năng thai nhi chưa di chuyển vô tử cung cho nên lúc tiến hành đình chỉ thai nghén có thể dễ mắc phải một số tác dụng phụ như là đình chỉ thai không hết, chưa hết thai, sót nhau thai, buồng tử cung bị tác động, thiếu máu, đau bụng thường xuyên, nhiễm trùng,...gây nguy hiểm tới thể trạng, sức khỏe sinh sản và nguy hiểm là mạng sống.

Hút thai 1 tháng tuổi sẽ gây sót nhau, đau bụng kéo dài
Cháu Hồng thâm mến! cụ thể tình hình của bạn là sau thời gian nạo thai chừng 2 tuần mà cháu vẫn còn bị chảy máu với ê bụng dữ dội thì rất nhiều khả năng cháu đã bị băng huyết hoặc là em bé chết hoặc là bị viêm vì việc nạo thai sót thai...Bạn hãy tới ngay các phòng khám đa khoa chính quy thăm khám mục đích để các B.sĩ có phương pháp can thiệp kịp thời giúp đỡ bạn, không thể để triệu chứng ở trên kéo dài sẽ gây ảnh hưởng với sức khỏe, mạng sống cùng với khả năng trở thành mẹ của bạn sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Hi vọng một số kiến thức ở trên sẽ giúp cho bạn Hồng biết được nạo thai 30 ngày tuổi có gây biến chứng gì hay là không sau đó có biện pháp đúng nhằm bảo vệ sức khỏe.
Nếu có còn thắc mắc về một số chuyện liên quan tới hút thai cũng như là những thắc mắc sản khoa khác, hãy click chuột chọn [chia sẻ trực tuyến] những B.sĩ y tế thuộc trung tâm y tế Thủ Dầu Một - dia diem pha thai an toan o binh duong tốt nhất hiện nay ngay số 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để được giải đáp với đăng kí thăm khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét