Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo trị bệnh viêm âm đạo tại gia đình không sử dụng THUỐC

Với chị em, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn chẳng phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp chăm sóc càng ngày càng xinh đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi đứng, nói năng nhẹ nhàng, nấu thức ăn ngon… Hàng ngàn vấn đề chị em ta cần bỏ công tìm hiểu để cho chồng con được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là các căn bệnh pk luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm âm đạo là nguyên cớ gây ra khó chịu ở rất nhiều chị em, bệnh lý rất dễ dàng mắc phải, chính là cơn ám ảnh, lo lắng cũng như ngại tiếp xúc, thực hiện chuyện đó. Bởi vậy muốn có một gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm vùng kín phải chữa bệnh ngay. Cách chữa viêm nhiễm âm hộ tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, chúng ta nên tham khảo các cách dưới đây:
Sử dụng lá ổi: Các bạn cần chọn lựa các lá ổi không quá già, cũng không quá non. Hái lá rửa sạch cho vào nồi chứa nước sạch nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc lấy nước sử dụng để rửa "cô bé" tới khi triệu chứng của viêm âm đạo biến mất. Mách nước với các bạn 1 phương thức nhỏ, nếu nhà bạn tại vùng thành phố không có lá cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua vài trái ổi còn giữ nguyên lá, mang sử dụng các lá ổi để làm phương thức trị bệnh viêm âm hộ.
Cây thuốc cao: Ngải cứu là 1 trong nhiều phương thức dân gian đã được sử dụng rất nhiều. Ngoài tác dụng là mẹo tự nhiên điều trị trĩ hiệu quả, ngải cứu được biết đến là một trong nhiều bài thuốc dân gian trị bệnh viêm "cô bé" cực kỳ hay. Mọi người chỉ cần chuẩn bị 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nồi nước này xông ở vùng nhiễm ngứa rát. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước thuốc cao dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ khu vực mắc ngứa, mỗi ngày rửa sạch 1-2 lần cũng như làm liên tiếp trong vòng 5 ngày.
Lá trà: Có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà là nguyên liệu kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Do đó các bạn nữ thường dùng bột trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh vùng kín, tổn thương. Làm bí quyết chữa trị viêm vùng kín bằng lá trà xanh giống như lá trầu các bạn có thể gặp kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm Candida Alb tại âm đạo rất hiệu quả. Trước khi tắm rửa chị em hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch âm đạo 1 cách hiệu quả và trị cả bệnh viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, chị em chỉ phải sử dụng một ít muối pha với nước sạch để vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa âm hộ qua nước muối pha loãng chị em phụ nữ bắt buộc lấy khăn mềm k có mùi, không màu, nhằm lau sạch âm hộ. Bạn gái không được sử dụng nhiều lần bí quyết này bởi vì tác dụng phụ của chúng chính là làm khô bộ phận vùng kín, làm đau đớn, chỉ được dùng tầm 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét