Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Nhiễm trùng PK chính là các bệnh lý vô cùng phổ biến có khả năng xuất hiện tại bất kỳ chị em nào, chủ yếu là ở những người đã có quan hệ. Thuốc đặt âm đạo là phương pháp nội khoa và tương đối hiệu quả khi áp dụng theo sự tư vấn ở thầy thuốc. Nhưng, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng chính là câu hỏi mà khá nhiều bạn gái trắc trở lúc thực hiện biện pháp chữa bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thường ngày với các bệnh phụ khoa bình thường, ở tình trạng nhẹ có thể tự lành nếu biết biện pháp vệ sinh "âm đạo". Tuy nhiên nếu như mức độ nặng thêm, chị em bắt buộc tìm gặp các chuyên gia để được trợ giúp kiểm tra cũng như tìm ra giải pháp chữa trị kịp thời cũng như kê đơn thuốc cho bệnh nhanh khỏi hẳn.

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được?

Nhằm chữa những bệnh lý PK hay gặp như viêm nhiễm âm đạo, viêm tử cung, cổ tử cung… Chuyên gia có thể chỉ định việc đặt thuốc âm đạo với bản thân người bệnh. Vấn đề đặt thuốc âm đạo tuy rằng không khó khăn nhưng sẽ là con dao hai lưỡi nếu như bạn gái tự ý sử dụng mà không theo sự chỉ định ở thầy thuốc. Rất nhiều hoàn cảnh đã bị các biến chứng ko mong muốn khi tự ý mua và đặt thuốc âm đạo mà không có sự hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được giải đáp như dưới đây: K những ở trong công đoạn đặt thuốc âm đạo mà ở trong toàn thời kì trị bệnh phụ khoa thì không nên làm tình, cho dù trong quá trình quan hệ trai gái có sử dụng bao cao su cũng là không được.
Do ở trong quá trình trị bệnh thương tổn phụ khoa, việc làm "chuyện ấy" có khả năng khiến cho bệnh không những không giảm bớt còn có nguy cơ lây lan đến đối tượng cùng quan hệ hoặc người bệnh thường nhận thêm rất nhiều vi-rus từ "người chồng" khiến cho căn bệnh càng nặng. Ngay cả lúc dùng bao cao su, sự cọ xát vào âm đạo cũng có thể làm cho niêm mạc âm đạo bị thương tổn khiến cho giai đoạn chữa bệnh càng kéo dài và tốn tiền nhiều hơn.
Cơ bản viêm nhiễm phụ khoa chẳng phải là loại căn bệnh lây truyền thông qua đường tình dục, tuy nhiên có một số tác nhân gây nên các bệnh lý phụ khoa tại bạn gái lại có thể truyền nhiễm từ chị em phụ nữ sang nam giới và cư trú tại bộ phận sinh dục của họ. Sau này sẽ lây truyền ngược trở về vùng kín chị em qua hoạt động quan hệ tình dục, khiến cho việc chữa trị PK không khỏi hẳn còn có nguy cơ lặp lại thường xuyên.
Đến đây chắc hẳn chị em đã tìm được câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể điều trị thành công cũng như không thể tái đi tái lại, những chị em phụ nữ phải đi thăm khám PK sớm và nhất quyết phải làm theo sự chỉ định của những y bác sĩ chuyên môn.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét