Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Hiện tại, mặc dù quan niệm về trinh ở chị em phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, tuy nhiên ko phải do vậy mà nam giới lại ko để ý đến tấm màng trinh ở vợ của bản thân. Theo các tài liệu thăm dò, trong mười ngàn đấng mày râu thì có tới hơn một nửa trong số đó là sẽ để ý đến cái ngàn vàng tại bạn gái, chỉ có 15 % đấng mài râu không chú ý tới trinh. Do đó, phần lớn những bạn nữ vẫn phải tìm tới tiểu phẫu phục hồi tấm màng trinh. Đây là 1 trường hợp quan trọng bởi thế các bạn cũng nên trang bị với mình các kiến thức tái tạo cái ngàn vàng và kiến thức cơ bản để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm vá

Tấm màng trinh cũng như tái tạo tấm màng trinh

Màng trinh là màng mỏng cửa âm hộ, 1 lớp màng mong manh nằm bên trong vùng kín, khoảng cách với cửa vùng kín khoảng hai cm, chính cho nên chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự ảnh hưởng tới màng trinh bị rách và tạo thành nguyên nhân chảy máu.

Về căn bản, vá màng trinh là một tiểu phẫu không quá phức tạp, bản tính tái tạo tấm màng trinh là phương pháp thông qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi về ban đầu cái ngàn vàng đã bị rách hoặc tạo tấm màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để làm tiểu phẩu phục hồi tấm màng trinh

Các chị em mắc rách tấm màng trinh do những yếu tố như: Làm việc quá mạnh, bởi vì tác hại bên ngoài, kiểm tra PK không đúng kỹ thuật,… thì sẽ sẽ làm tiểu phẩu vá màng trinh.

Thời gian tái tạo màng trinh hàng đầu

Theo vài thầy thuốc chuyên môn ở phòng khám phụ khoa, những chị em phụ nữ nếu muốn tái tạo cái ngàn vàng thì phải kiềm chế thời kỳ kinh nguyệt. Thời điểm tốt nhất để tiến hành tiểu phẩu này chính là ngay sau khi hết những ngày đèn đỏ khoảng 3 ngày hoặc hoặc là 10 ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Chuẩn bị trước lúc tiến hành phẫu thuật vá cái ngàn vàng

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật phục hồi màng trinh, bạn gái phải nên thực hiện một số nội soi để kiểm tra xem em có thuộc vài trường hợp cần làm thủ thuật này k.

- Trước khi phẫu thuật ba ngày, chị em không được hút thuốc cũng như quan hệ vợ chồng.

- Các bạn không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước khi tiến hành kỹ thuật.

- Các bạn bị một số bệnh PK như viêm vùng kín, bắt buộc điều trị khỏi hoàn toàn trước khi giải phẫu vá tấm màng trinh.

Tiểu phẫu phục hồi cái ngàn vàng

Hiện nay, việc tái tạo tấm màng trinh càng ngày trở nên đơn giản, trong đấy tái tạo cái ngàn vàng thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chính là giải pháp y học tốt nhất trợ giúp cái ngàn vàng được liền như trạng thái ban đầu. Hiện tại, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo tấm màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm bằng việc dùng rất hiệu quả thủ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc với khá nhiều ưu thế nổi bật như không gây đau, nhanh phục hồi, giá cả phải chăng , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau khi phẫu thuật vá cái ngàn vàng

- Sau lúc tiểu phẫu vá cái ngàn vàng, các bạn buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

- Chị em phụ nữ cũng cần lưu ý tới sinh hoạt hàng ngày như đi tiểu tiện nên giữ tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi bạn gái cũng không được bước đi quá rộng, con gái cũng không được đi xe đạp trong 1 tháng sau khi tiểu phẫu.

- Sau khi tiểu phẫu đàn bà thành ra cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau lúc tiểu phẫu các bạn nên cần nên đến kiểm tra trở lại trong một tháng để chắc hẳn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét