Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Uống thuốc phá thai sau bao lâu thì ra máu

Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên
Đình chỉ thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén khá an toàn và được phần lớn bạn gái chọn lựa ngày nay. Thế nhưng chị em phụ nữ thường chú ý đến những tác dụng phụ, các biểu hiện xuất hiện sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ 2 mà bỏ qua các dấu hiệu sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mà các y bác sĩ chuyên khoa trung tâm y khoa Thủ Dầu Một cung cấp bên dưới.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những bác sĩ chuyên khoa cho biết, sau lúc uống viên bỏ thai chị em phụ nữ thường xuất hiện biểu hiện ra máu âm đạo cũng như bị nhức nhối vùng bụng. Triệu chứng này chính là vì thuốc bắt đầu có công dụng làm cho bào thai tróc ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung.
Ngoài uống thuốc loại bỏ thai viên thứ nhất xuất huyết, bạn gái còn xuất hiện các biểu hiện như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu bạn gái cảm thấy đau bụng nhẹ giống như đau bụng ngày kinh và ra một chút máu âm hộ thì đấy là dấu hiệu ở bỏ thai thành công. Điều này chính là bởi vì trong giai đoạn tống bào thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung của thai phụ thường bắt buộc bóp mạnh nên làm cho chị em phụ nữ bị đau bụng.
Chị em có khả năng bị buồn nôn cũng như tiêu chảy, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây là các biểu hiện bình thường ở cơ thể nhằm đẩy bào thai ra bên ngoài cho nên chị em phụ nữ không cần quá lo âu. Chỉ nên để ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất, không di chuyển cực mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn thoải mái, tiến hành vệ sinh cơ quan sinh dục sạch và k quan hệ vợ chồng cho đến lúc phục hồi là được. Chị em cần đến dịch vụ y tế nhằm tái khám sau 2 tuần đình chỉ thai bằng thuốc để xác định thai nhi được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể không xảy ra bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc dùng viên thuốc đầu tiên đã được 8 ngày nhưng vẫn chưa xảy ra ra máu cục hoặc que thử vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ thai nhi vẫn chưa bị loại bỏ. Buộc phải đến ngay dịch vụ y tế để tiến hành biện pháp hút bào thai, đưa túi thai ra ngoài.
- Lúc thai phụ xuất hiện những dấu hiệu khác như: Ra máu ào ạt, thời gian dài, nhức nhối bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải tiến hành xét nghiệm nước tiểu hoặc xét nghiệm máu. Sau ấy sử dụng biện pháp nạo hút hay đưa hết phần thai còn sót lại ra ngoài nhằm tránh những hậu quả ko mong muốn.
- Nếu như bị sốt cao cũng như ra khí hư rất nhiều, điều ấy cũng chứng tỏ chị em phụ nữ vẫn chưa bỏ thai thành công. Phải đến gặp thầy thuốc ngay để nhận được sự tham mưu hiệu quả.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu như máu ra ít, ko dẫn đến ảnh hưởng nhiều tới cơ thể của những chị em.

Xem thêm: Uong thuoc pha thai co phai kieng gi khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét