Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh lý viêm cổ tử cung không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt mà còn tác hại tiêu cực đến đời sống tình dục của chị em. Đấy cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều bạn gái bối rối không xác định lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây y bác sĩ của cơ sở y tế Bình Dương sẽ trợ giúp chị em phụ nữ giải đáp câu hỏi ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm cổ tử cung bởi vì nhiều nguyên nhân gây ra như: Tác động của những căn bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm âm hộ) hoặc cũng có thể vì vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ… Căn bệnh này khiến chị em xuất hiện rất nhiều dấu hiệu thất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi thối rất khó chịu, nhức nhối và ra máu khi quan hệ tình dục… Những dấu hiệu của bệnh lý khiến cho cuộc sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn và ít nhiều tác động đến đời sống tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo những y bác sĩ phụ khoa thì khi bị viêm tử cung, chị em phụ nữ phải hạn chế tình dục cho đến bệnh được giúp đỡ chữa khỏi hẳn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ lúc này có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như:
– Làm vết thương tại tử cung trở nên nghiêm trọng hơn khi ở thời gian quan hệ, "dương vật" thường chạm đến tử cung làm cho một số vết tổn thương tại đây bị trầy xước và có nguy cơ bị loét ra làm xuất huyết vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng lúc đã mắc bệnh viêm nhiễm cổ tử cung còn khiến bản thân người bệnh đau rát cũng như chẳng thể đạt thỏa mãn.
– Mặc khác, đó cũng chính là cơ hội để virus gây hại gia tăng và thâm nhập vào sâu bên trong những lớp tiểu mô của cổ tử cung, từ đó khiến tế bào tử cung có thể bị tổn thương, gây gia tăng khả năng ung thư cổ tử cung.
– Không những thế, việc hoạt động tình dục tại thời kì này có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm bệnh đến người yêu, làm căn bệnh diễn biến nặng hơn, sẽ khó hỗ trợ chữa trị dứt điểm cũng như dễ dàng tái đi tái lại.
Chú ý:
Vậy, với 1 số thông tin ở trên chắc hẳn chị em đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc mắc viêm tử cung chị em không được quan hệ vợ chồng nhằm tránh số tác hại ở trên diễn ra. Bên cạnh đó, chị em cũng phải kịp thời đến trung tâm y tế hoặc trung tâm y khoa nhằm được 1 số bác sĩ khám và giúp đỡ chữa bệnh kịp thời.
Tại thời kì giúp đỡ chữa trị nên chú ý gìn giữ vệ sinh bộ phận vùng kín, hạn chế suy nghĩ nhiều, kiêng QHTD cũng như xây dựng cho bản thân 1 chế độ ăn uống hợp lý để giúp đỡ chữa trị kịp thời mang lại thành công.
Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 chính là 1 trong những phòng khám phụ khoa giúp đỡ chữa bệnh phụ khoa tổng thể cũng như bệnh viêm tử cung nói riêng có chất lượng trên địa bàn Bình Dương. Chị em để ý và muốn xác định thêm thông báo về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi bằng điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Địa điểm của phòng khám chuyên khoa tại 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét