Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Ngứa lông mu vùng kín nữ

Xung quanh thắc mắc ngứa ngáy cơ quan sinh dục ở nữ giới, có nhiều điều mà các bạn cần phải đặc biệt chú ý vì điều này góp phần báo hiệu thể trạng của từng người. 1 Trong những biểu hiện thất thường mà chị em nên lưu ý đó chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng tìm hiểu câu hỏi này qua một số thông tin dưới đây.

Nguyên nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida là 1 trong các tác nhân cơ bản tạo nên trường hợp bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông mu bị ngứa vì một loại nấm với tên chính là Candida Albicans gây nên. Loại nấm này thường thâm nhập nhanh chóng cũng như có trật tự khi cơ quan vùng kín đánh mất sự cân bằng.
Yếu tố truyền nhiễm của nấm Candida Alb chủ yếu là qua con đường tình dục, sài chung vật dụng sinh hoạt cùng người bị bệnh.
Rận mu
Theo như thông tin nghiên cứu, một tác nhân khác tạo nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín là do rận cua gây nên. Chúng còn được gọi với tên khoa học chính là Pthirus pubis, 1 loại sâu bọ sinh sống và dẫn tới bệnh đến con người, có khả năng ký sinh tại khu vực kín, không có ánh sáng cũng như ẩm ướt như lông vùng kín.
Bên cạnh đó chúng có thể sinh sống ở lông đẹn, lông nheo, lông dưới nách cũng như cả tóc. Do chúng có thể đổi màu cho nên nếu không chú ý có thể khó nhận thấy. Chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh làm cho các bạn rất khó chịu do ngứa ngáy.
Căn bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm nang lông cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng bên ngoài chính là một số nốt mụn ở nang lông, nhiều nốt bên trong kèm theo lông mắc cuộn lại, gây mủ. Viêm lỗ chân lông thường chính là do: Vi-rus xâm nhập, lông mọc ngược tạo nên 1 số nốt đỏ, tẩy lông nhiều lần… gây nên.
Cách điều trị cũng như ngăn ngừa ngứa rát lông vùng kín
Nhằm đảm bảo an toàn, ngay khi phát hiện ngứa lông vùng kín chị em nên đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín nhằm được một số bác sĩ hỗ trợ khám, tìm ra tác nhân gây bệnh cũng như cách điều trị bệnh nhanh chóng.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị ngứa lông mu vùng kín khác nhau thường trợ giúp chị em phụ nữ tạm ngăn ngừa hiện tượng này. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều trong thời gian lâu dài hay sử dụng không đúng phương pháp có khả năng gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng tới vùng kín.
Trường hợp ngứa lông mu vùng kín bởi vì chấy cua, chị em sẽ sử dụng bông gòn thấm dầu hỏa sau đó thoa lên vị trí da xuất hiện rận mu. Sau khoảng nữa tiếng, rận mu và những quả trứng của chúng có thể bị loại bỏ và chị em phụ nữ chỉ tắm rửa sạch qua nước mát là được.
Trên đây là một số thông tin về câu hỏi bị ngứa lông mu vùng kín được các bác sĩ tại cơ sở y tế Thủ Dầu 1 giải đáp. Nếu như còn có thắc mắc hoặc muốn được giải đáp thêm nên liên hệ đến call 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Địa điểm 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được 1 số bác sĩ hỗ trợ giải đáp và thăm khám chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét