Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu

Ngứa âm đạo là 1 trong nhiều tình trạng thường xảy ra ở chị em phụ nữ, có những tác nhân dẫn tới tình trạng này. Ngứa vùng kín gây ảnh hưởng xấu cho sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bản thân người bệnh. Do vậy, nhiều chị em tìm đến nhiều phương pháp để trị bệnh, trong đấy điều trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu không được đa số chị em phụ nữ ứng dụng nhất. Vậy cách thức này có thật sự hiệu quả?
Nên quan tâm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu là cách thức được đa số nữ giới rỉ tai nhau áp dụng. Nhưng,, cách thức này có đúng thật sự không nguy hiểm và hiệu quả? Theo các bác sĩ, y tá phòng khám chuyên khoa cho hay: Điều trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu
Lá trầu không chứa độ ẩm nhiều, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì một số đặc điểm, tác dụng đó mà lá trầu không có khả năng hạn chế những chủng vi rút, nấm, những nguyên động vật không để cho thâm nhập từ bên ngoài vào bên trong âm đạo tại phụ nữ sử dụng . Song song, trợ giúp chữa trị viêm nhiễm ngứa ngáy âm hộ rất thành công, ngăn chặn mùi hôi, làm khô thoáng âm hộ, nhanh chóng phục hồi vết thương…
Hướng dẫn cách điều trị ngứa âm hộ bằng lá trầu đúng cách:
Phương pháp 1: Xông âm đạo bằng lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch lá trầu bỏ vào nồi đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đấy, cho thêm tầm hai thìa muối vào khuấy đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không ít nóng hơn, các bạn ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên âm hộ. Kỹ thuật chữa trị ngứa rát âm đạo này sẽ giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn cản nấm, ngứa ngáy. Xông trong khoảng 10 phút, sau đó, đợi nước lá trầu không nguội và lấy luôn nước lá trầu không này để rửa vùng kín.
Phương pháp 2: Rửa âm hộ thông qua lá trầu
Chuẩn bị: 5 lá trầu không, nước nóng sạch.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu, tiếp đến đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp theo, bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm cho lúc nguội bớt rồi rửa thật sạch ở ngoài âm đạo. Kỹ thuật chữa trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu này nên làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn sẽ có bất ngờ thú vị đối với phương pháp trị ngứa vùng kín này.
Trường hợp chị em không tìm được lá trầu không thì có thể thay qua lá chè tươi. Lá chè tươi cũng có công dụng chữa trị ngứa vùng kín hiệu quả như lá trầu.
Cách 3: Kết hợp lá trầu không cùng lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không và lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố cộng với ít nước sạch xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó chắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước sạch loãng để nguội rồi vệ sinh sạch sẽ ở ngoài vùng kín.
Các chú ý dành cho nữ giới trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu không.
Kỹ thuật điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu không tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo.
1. Không nên ngâm hoặc thụt rửa vùng kín ở trong nước lá trầu không bởi vì có thể tạo cơ hội với virus vận động ngược vào trong âm hộ dẫn đến viêm nhiễm.
Hai. Lúc tìm lá thì nên chọn lá tươi, có nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch sẽ cũng như ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước lúc nấu lên để dùng cần rửa thật sạch lá trầu không.
4. Không được quá lạm dụng hoặc rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa nhằm hạn chế gây bỏng rát.
Sáu. Cách thức chữa trị ngứa âm hộ này nên có sự kiên trì khá cao, cũng vì vậy, bạn gái hãy chăm chỉ ứng dụng cũng như thực hiện theo đúng hướng dẫn nhằm đạt được kết quả cao.
Chi tiết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét